"Sớm muộn, Martial cũng ghi bàn trở lại"

12:58 Thứ ba 08/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal không cảm thấy quá lo lắng về tình trạng khô hạn bàn thắng của chân sút trẻ Anthony Martial.

Van Gaal vẫn tin tưởng vào Martial. Ảnh internet.

Sau khởi đầu ấn tượng khi ghi được 4 bàn trong 4 trận liên tiếp cho Man United, Anthony Martial có dấu hiệu chững lại khi chỉ mới nổ súng thêm 1 lần trong trận hòa 1-1 với CSKA Moscow hồi tháng 11.

Nhiều người lo ngại rằng, cầu thủ trẻ người Pháp sẽ sớm lụn bại tại Old Trafford tuy vậy, HLV Louis van Gaal vẫn tin tưởng vào khả năng của Anthony Martial.

Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Wolfsburg, chiến lược gia người Hà Lan nhận định: "Tôi nghĩ Martial là một cầu thủ rất tài năng nhưng chúng ta phải hiểu rằng cậu ấy chỉ mới 20 tuổi."

"Chúng tôi cần phải cho Martial thời gian. Mọi thứ rất khó khăn khi chơi cho một CLB như Man United vì sự kỳ vọng là rất cao."

"Tuy vậy, tôi chắc chắn rằng nếu cứ tiếp tục chơi như hiện nay, bàn thắng sẽ trở lại với Martial. Cậu ta không cần thiết phải chịu áp lực ghi bàn mỗi trận."

Man United sẽ bị loại khỏi UEFA Champions League nếu không thể thắng Wolfsburg vào rạng sáng mai (09/12) đồng thời PSV đánh bại CSKA Moscow trong trận đấu cùng giờ.

Thanh Hải | 13:43 08/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục