Solskjaer yêu cầu hàng thủ Man Utd làm 1 điều để hóa giải Salah

22:16 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này.

Vào cuối tuần này, một trong những trận cầu đáng mong đợi nhất Premier League giữa Liverpool và Manchester United sẽ diễn ra.

Thời điểm hiện tại, phong độ đôi bên ở thời điểm hiện tại có phần trái ngược, khi Lữ đoàn đỏ liên tiếp giành lấy những thắng lợi và vẫn giữ mạch thành tích bất bại kể từ đầu mùa, còn phía bên kia chiến tuyến, Man Utd đang chật vật tìm lại cảm giác chiến thắng. Mặc dù vậy, mỗi cuộc đối đầu giữa hai Gã khổng lồ này luôn mang đến cho NHM cảm xúc đặc biệt.

 Bên cạnh tính chất quan trọng, cuộc thư hùng còn mang đến sự thu hút lớn nhờ vào màn đối đầu giữa hai chân sút hàng đầu Premier League, Ronaldo và Mohamed Salah.

Soskjaer offers Ronaldo and Salah comparison - Bóng Đá

 Ronaldo và Salah sẽ là hai ngôi sao được đặt nhiều kỳ vọng nhất ở trận Super Sunday.

Siêu sao 36 tuổi chỉ vừa mới trở lại Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, nhưng đã nhanh chóng thể hiện tầm ảnh hưởng lớn vào lối chơi chung. Trong khi đó, Salah tiếp tục đóng vai trò đầu tàu giúp Liverpool thể hiện rõ tham vọng thống trị. Tuy nhiên trên quan điểm cá nhân, HLV trưởng Man Utd - Ole Gunnar Solskjaer vẫn đánh giá Ronaldo cao hơn.

"Tôi luôn ủng hộ Cristiano trong mọi cuộc cạnh tranh, cậu ấy là duy nhất với thành tích ghi bàn vô tiền khoáng hậu," Solsa nói.

"Nhưng Salah hiện tại cũng đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc. Chứng kiến những pha lập công của cậu ấy ở thời gian qua, có lẽ hàng thủ của chúng tôi sẽ phải chơi cẩn trọng. Nhưng Liverpool không chỉ có mỗi cái tên này. Tôi ngưỡng mộ hàng công mạnh mẽ của họ trong nhiều năm qua, với Mane, Firmino, và Jota có lẽ cũng sẽ ra sân. Họ là những đối thủ mà chúng tôi cần phải tập trung cao độ suốt 95 phút để giữ sạch lưới".

Ronaldo tập luyện

 
Trường Sơn | 21:18 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục