Solskjaer xác nhận, rõ tình hình chấn thương của Cavani và Martial

13:18 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã mang tới những thông tin quan trọng về hai cậu học trò.

 

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp West Ham United

Sau tất cả, Manchester United lại vượt qua khó khăn trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn mình. Hành quân đến sân của West Ham United, nửa đỏ thành Manchester đã ngược dòng thắng 3-1 với màn tỏa sáng của các cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington.

Lần lượt Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford tỏa sáng giúp M.U ra về với 3 điểm trọn vẹn, đồng thời chỉ còn cách đội dẫn đầu bảng là Chelsea 3 điểm. Tuy nhiên, còn một điều khiến CĐV Quỷ đỏ bận tâm chính là chấn thương của Edinson Cavani.

Ngôi sao người Uruguay phải rời sân sau khi hiệp một khép lại để nhường chỗ của Marcus Rashford. Trong khi đó, Anthony Martial cũng gặp vấn đề và phải rời sân ở phút 72. Sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có những hé lộ quan trọng về chấn thương của hai học trò.

Ole Gunnar Solskjaer reveals Edinson Cavani injury - Bóng Đá

 Cavani lại khiến CĐV M.U lo lắng.

"Một chấn thương. Thật không may chút nào khi bạn gặp vấn đề về cơ. Edinson Cavani cũng phải rời sân vì bị đau và tôi hy vọng rằng tình hình của cậu ấy không quá tệ. Tương tự như vậy là trường hợp của Anthony Martial. Tất nhiên Bruno là một phần của CLB này và chúng tôi cần 45 phút là đủ", chiến lược gia người Na Uy trả lời trên Sky Sports.

Trước mắt nửa đỏ thành Manchester sẽ là trận đấu then chốt tại cúp C1 gặp RB Leipzig. Chỉ cần không thua trên đất Đức, Manchester United sẽ chắc suất tiến vào vòng knock-out. 

Giang Nam | 12:20 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục