Solskjaer xác nhận khả năng ra sân của Maguire ở chung kết Europa League

20:12 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa mang tới thông tin xấu dành cho tập thể Quỷ đỏ lẫn người hâm mộ.

Mùa giải 2020/21 đang dần đi đến hồi kết và Manchester United vẫn còn một trận chiến nữa trên đất Ba Lan gặp Villarreal. Trận chung kết Europa League sẽ là cơ hội để HLV Ole Gunnar Solskjaer giành danh hiệu đầu tiên với cương vị là thuyền trưởng của M.U.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford phải chịu tổn thất nặng nề sau chiến thắng 3-1 trước Aston Villa trên sân Villa Park. Theo đó, thủ quân Harry Maguire được chẩn đoán bị tổn thương dây chằng cấp độ 1, đồng thời sẽ cần ít nhất từ 4 đến 6 tuần để hồi phục.

Chính vì thế, khả năng để cựu sao Leicester City ra sân ở màn thư hùng với Villarreal là không cao. Thậm chí, trong màn trả lời phỏng vấn mới nhất trên MUTV, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng xác nhận rằng cậu học trò khó lòng sát cánh cùng các đồng đội.

Solskjaer confirms Harry Maguire is almost certainly out of the #uel final. #mufc - Bóng Đá

 Gần như Maguire sẽ lỡ hẹn với Europa League. 

"Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy cậu ấy xuất hiện tại Gdansk đâu. Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, tôi sẽ chờ đợi Harry cho đến đêm ngày thứ Ba tới - khi chúng tôi có buổi tập cuối cùng để xác định xem cậu ấy có cùng chúng ta hành quân đến Ba Lan không.

Ổn định và chắc chắn, nhưng đó là vấn đề về dây chằng và cần thời gian để chữa lành", chiến lược gia người Na Uy chia sẻ thẳng thắn. 

Solskjaer không bình luận về Harry Kane: 

 

Giang Nam | 19:42 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục