Solskjaer trải lòng về việc Premier League bị ảnh hưởng bởi COVID-19

10:20 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnTrước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều ý kiến trái chiều về số phận của Premier League đã được đưa ra.

Premier League 2020-2021 đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Tại vòng 16, cuộc chạm trán giữa Everton và Manchester City đã bị hoãn do phía đội khách phát hiện nhiều trường hợp dương tính. Trận đấu giữa Newcastle United và Aston Villa cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Mới đây, HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton hiện cũng đang tự cách ly sau khi 1 thành viên trong gia đình ông nhiễm virus Corona.

Đứng trước tình hình phức tạp này, HLV Sam Allardyce của West Bromwich đã kêu gọi ban tổ chức Premier League nên hoãn giải đấu lại để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, HLV, nhân viên đang làm việc tại các đội bóng và người thân của họ.

Manchester United manager Ole Gunnar Solskjaer responds to Sam Allardyce coronavirus circuit break idea - Bóng Đá

 HLV Solskjaer sau trận đấu với Wolves.

Quan điểm của Sam Allardyce đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, phần đông đều tỏ ra không đồng tình. Mới đây, sau trận đấu với Wolverhampton, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United đã đưa ra ý kiến của mình. Ông chia sẻ:

"Tôi chưa từng nghĩ đến điều đó. Manchester United đã có sự chuẩn bị tốt, luôn tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh. Tôi phải dành lời khen cho họ. Đó là 1 phần của công việc. Tôi không thấy bất kỳ lợi ích nào khi giải đấu phải dừng lại. Tất cả chúng ta đều biết rằng năm nay rất khó khăn. Song, nếu các trận đấu liên tục bị hoãn, tôi không nghĩ điều này sẽ tạo sự thay đổi tích cực."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 09:22 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục