Solskjaer: "Tôi đã làm mọi thứ vì Man Utd"

06:16 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những trải lòng trên trang chủ Manchester United sau khi rời khỏi ghế nóng.

Sau chuỗi thành tích đáng thất vọng của Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức bị sa thải. Đây là điều đã được dự báo từ trước khi phong độ của Quỷ Đỏ trở nên kém cỏi trong thời gian qua. Thất bại 1-4 trên sân của Watford vào cuối tuần qua như giọt nước tràn ly khiến BLĐ Man Utd không còn kiên nhẫn.

Trước khi rời Old Trafford, Solsa đã có buổi phỏng vấn dài với trang chủ CLB. Ông bày tỏ nỗi lòng của mình: "Bạn biết đấy, đội bóng này rất quan trọng với cá nhân tôi và còn nhiều điều tôi muốn đạt được.

Solskjaer:

Solskjaer rời ghế nóng Man Utd và vẫn chưa đạt được danh hiệu nào.

Tôi muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho Man Utd, NHM, cho các cầu thủ, cho các nhân viên. Tôi muốn  thực hiện bước tiếp theo để giành các danh hiệu.

Giờ đây, tôi không muốn trả lời bất cứ điều gì cả… sẽ có nhà báo mời tôi tham gia các cuộc phỏng vấn nhưng không, tôi sẽ không đến. Tôi sẽ rời đi với sự tự hào, vì tôi tin mọi người đều biết tôi đã cống hiến mọi thứ cho Man Utd.

CLB là tất cả với cá nhân tôi. Chúng tôi cùng nhau chinh chiến và có những trận đấu hay, nhưng rất tiếc là không thể đạt được kết quả như mong muốn."

Solsa nói về tầm quan trọng của Van de Beek
 

 
Đăng Huy | 05:18 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục