Solskjaer: "Tôi chờ đợi Sanchez làm điều đó"

15:05 Thứ tư 10/07/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 46 tuổi công khai mong muốn về cậu học trò số 7.

Alexis Sanchez đang trải qua những ngày tháng vô cùng thất vọng tại Manchester United. Sau mùa giải 2018/19 tệ hại với vỏn vẹn 2 bàn thắng trên tất cả đấu trường, tuyển thủ Chile bị cho là đã lọt vào danh sách thanh lý của Quỷ Đỏ.

Những tưởng các màn trình diễn ấn tượng ở Copa America có thể giúp Sanchez lấy lại niềm tin từ United thì đúng ở trận tranh hạng 3 với Argentina, số 7 Quỷ Đỏ lại dính chấn thương gân kheo. Sự cố bất ngờ khiến Sanchez không thể cùng các đồng đội lên máy bay đến Úc tham gia tour du đấu hè.

Ole has predicted when @Alexis_Sanchez will be available during our pre-season campaign - Bóng Đá

 Sanchez bất ngờ gặp chấn thương đáng tiếc.

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cập nhật tình hình của cậu học trò. Chiến lược gia Na Uy thông báo chấn thương của Sanchez không quá nghiêm trọng và kỳ vọng ngòi nổ 30 tuổi sớm trở lại.

"Tôi không nghĩ chấn thương của Alexis quá tệ." Solskjaer tiết lộ với trang chủ United. "Thời gian cậu ấy dự kiến trở lại sau trận đấu cuối cùng là 3 tuần, tức chỉ ngay sau khi đội bóng trở về từ tour du đấu."

"Tôi chờ đợi Sanchez đủ sẵn sàng để tập luyện và thi đấu ngay lập tức."

Trang chủ Quỷ Đỏ xác nhận nếu tình hình hồi phục của Sanchez tiến triển tốt, anh có thể góp mặt ở 2 trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới. United chạm trán Kristiansund ở Oslo vào ngày 30/07 và đối đầu AC Milan 4 ngày sau đó.

Phụng Sồ | 14:35 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục