Solskjaer: "Tôi chắc chắn"

09:57 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại không thể bào chữa trước Manchester City.

Có thể nói, Manchester United đã thực sự trải qua một thất bại 'tâm phục khẩu phục' dưới tay Manchester City vào đêm qua. Trong suốt 90 phút, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer bị đội khách kiểm soát hoàn toàn và không thể hiện được bất kỳ điểm sáng nào trên sân.

Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer khẳng định, sau khi trở lại từ loạt trận quốc tế, tình hình sẽ cải thiện hơn khi các cầu thủ được giải tỏa tâm lý. Khi được hỏi, liệu thất bại thảm hại này có cho thấy khoảng cách giữa Man Utd và các đội bóng lớn hay không, Solskjaer trả lời với Sky Sports:

Solskjaer gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau trận thua Man City - Bóng Đá

 Solskjaer liệu còn có thể vực dậy tình hình? 

“Hiện tại, đúng là như vậy. Nhưng chúng tôi cần phải trở lại như thời điểm cuối mùa trước và đầu mùa này, khi chúng tôi trông như một đội bóng đúng mực. Chúng tôi phải quay lại với điều đó."

"Tôi chắc chắn rằng khi chúng tôi trở lại, tâm lý của các cầu thủ sẽ được giải tỏa sau các loạt trận quốc tế. Yêu cầu đối với tôi và các cầu thủ sẽ rất cao, những kỳ vọng."

"Tất nhiên, chúng tôi đã rơi vào tình trạng này một vài lần, kể từ trận đấu gần nhất chúng tôi chơi ở đây, đó là một giai đoạn rất khó khăn. Chúng tôi cần phải bình tĩnh hơn nữa, tôi không thể nhìn vào bản thân và nói rằng, đây là cách tôi muốn Manchester United thi đấu."

Solskjaer phát biểu sau trận derby Manchester 

 
Huỳnh Phong | 09:27 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục