Solskjaer thỉnh cầu M.U và Giggs giúp trụ hạng

14:41 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cựu Quỷ đỏ Ole Gunnar Solskjaer vừa “nài nỉ” với đồng đội cũ là Ryan Giggs cùng với Manchester United giúp cho Cardiff một ân huệ bằng cách đánh bại Norwich trên sân Old Trafford.

Giggs vừa lên thay thế tạm quyền HLV David Moyes đã bị sa thải và sẽ có trận đấu đầu tiên ra mắt trên cương vị mới khi tiếp đón đối thủ Norwich.

Giggs sẽ thắng Norwich để giúp cho đồng đội cũ Solskjaer?

Norwich hiện đang xếp thứ 17 trên BXH, nhiều hơn 2 điểm so với Cardiff City của Solskjaer. Và Man United có thể sẽ giúp được nhiều cho đoàn quân của chiến lược gia người Na Uy nếu như đánh bại được Norwich tối nay.

Ole mong muốn đội bóng cũ thắng Norwich đề mở đường trụ hạng cho Cardiff

Về phần mình, Solskjaer và các học trò sẽ có trận tử chiến với đội cũng nằm trong nhóm xuống hạng là Mèo đen Sunderland vào ngày chủ nhật. HLV trưởng của Cardiff nói:

“Tôi đã gọi cho Giggs và chúc mừng anh ấy. Dĩ nhiên là lúc này Cardiff cần những ân huệ từ Man United trong 2 trận đấu tới (với Norwich và Sunderland, đối thủ trực tiếp của Cardiff)”.

”Tất cả mọi người lúc này đều hướng về Ryan Giggs xem anh ấy sẽ làm được gì với Man United, và chúng tôi cũng vậy, trận đấu đó cũng quan trọng với chúng tôi”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục