Solskjaer tạo ra điều sỉ nhục cho Man Utd, Pep Guardiola cũng bó tay

08:21 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnKhông cần cất công chuẩn bị quá nhiều, Manchester City vẫn dễ dàng đánh bại Manchester United với tỷ số 2-0.

Tỷ số 0-2 nghiêng về Man City ở trận derby thành Manchester không phản ánh hết cục diện trận đấu. Theo đó, Man Utd hoàn toàn lép vế so với đối thủ. HLV Ole Gunnar Solskjaer bất lực trên ghế chỉ đạo và Quỷ đỏ đành chấp nhận thua cuộc.

Kết quả khiến Man Utd tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Tương lai của chiến lược gia người Na Uy vì thế càng trở nên mờ mịt. Theo nhiều nguồn tin, thời gian tại vị của Solskjaer tại Old Trafford không còn nhiều.

Tuyên bố của De Bruyne là lời sỉ nhục nặng nề cho Man Utd - Bóng Đá

 Man City không mất nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Man Utd.

Điều này không có gì bất ngờ khi Solskjaer thật sự mang tới nỗi thất vọng. Đích thân Kevin de Bruyne tuyên bố: "Một ngày trước mỗi trận đấu, chúng tôi thường huấn luyện chiến thuật, dựa trên cách đối thủ của chúng tôi chơi.

Trước Man Utd, Pep Guardiola nói rằng 'Chúng ta không biết họ sẽ chơi như thế nào', và chúng tôi ngừng tập luyện chỉ sau chừng 10 phút. Thường thì HLV biết đối thủ sẽ chơi như thế nào. Lần này ông ấy không biết, vì vậy ông ấy không biết phải làm gì."

Vậy là đã rõ, ngay cả bậc thầy chiến thuật như Pep Guardiola cũng "bó tay" trước cách sắp xếp lối chơi của Solskjaer. Đó không hẳn là một điều tích cực. Thường thì HLV giấu bài trước trận đánh lớn nhưng với Solskjaer, rõ ràng Man Utd không còn là một đội bóng.

Man Utd trình diễn một bộ mặt chán chường. Thủ thành David de Gea tiếp tục làm việc vất vả nhưng lần này, anh không thể cứu thua cho đội nhà. Những trận gần đây, hàng thủ Man Utd thể hiện lối đá kém cỏi, thiếu nhất quán và không phải là một khối thống nhất. 

Tuyên bố của De Bruyne là lời sỉ nhục nặng nề cho Man Utd - Bóng Đá

 Man City có trận đấu dễ dàng trước Quỷ đỏ.

Quỷ đỏ vốn gặp vấn đề suốt thời gian qua thế nhưng, HLV Solskjaer không có bất kỳ sự thay đổi mang tính bước ngoặt nào. Dấu ấn chiến thuật của Solskjaer là không có. Ngay cả bài phản công Man Utd thường làm khá tốt cũng không còn xuất hiện.

Có lẽ đã tới lúc Man Utd cần thay đổi. HLV Solskjaer đã được trao quá nhiều cơ hội nhưng ông chỉ mang tới nỗi thất vọng. Với một đội bóng lớn, ít nhất họ có niềm tự hào và lòng kiêu hãnh. Tuy nhiên, Man Utd dưới bàn tay Solskjaer là một mớ hỗn độn.

Tiết lộ của De Bruyne chẳng khác nào lời sỉ nhục mạnh mẽ nhắm về phía Man Utd và cũng là cú tát trời giáng dành cho Solskjaer. Ngay cả Solskjaer cũng đang không biết chuyện gì đang xảy ra ở Old Trafford.

Pep chia sẻ ở buổi họp báo sau trận derby thành Manchester:

 
Tiểu Lam | 07:23 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục