Solskjaer tâng bốc Bailly trước thềm trận đại chiến Man City

17:53 Thứ bảy 06/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer dành những lời ca ngợi cho trung vệ Eric Bailly trước thềm trận derby thành Manchester.

Manchester United đang hướng đến trận tiếp đón Manchester City tại lượt trận thứ 11 Ngoại hạng Anh 2021/22. Bước đến cuộc đối đầu mang ý nghĩa quan trọng đến chiếc ghế nóng tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tự tin mặc cho những tổn thất về lực lượng.

Theo đó, nửa đỏ thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Raphael Varane vì dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Atalanta. Song vị thuyền trưởng người Na Uy dành sự tin tưởng cho một nhân tố thay thế - Eric Bailly.

Solskjaer tâng bốc Bailly trước thềm trận đại chiến Man City - Bóng Đá

Solsa tâng bốc Bailly.

Chia sẻ trên trang chủ Man Utd, mới đây Solsa đã có những nhận định về sự cố gắng vừa qua của trung vệ người Bờ Biển Ngà: "Eric đã nỗ lực tập luyện và thành quả của cậu ấy chính là màn trình diễn rất tốt trong trận đấu vừa qua. Cậu ta cho thấy mình luôn sẵn sàng và khi được trao cơ hội đã nắm bắt rất tốt. Eric chắc chắn tập trung và dành nhiều công sức trong trận đấu đó, và tất nhiên chúng tôi rất vui khi nhận được những tín hiệu tích cực từ cậu ấy."

Hướng đến trận đấu với Man City, Solskjaer trông chờ vào một không khí rực lửa tại Old Trafford: "Tôi vẫn còn nhớ không khí các khán đài nổ tung khi McTominay ghi bàn vào lưới Man City [ngày 03/03/2020] ấn định chiến thắng 2-0. Đó là lần gần nhất chúng ta có nhiều khán giả đến dự khán trận derby Manchester. Đó là một kỷ niệm đặc biệt."

Solskjaer khen ngợi Ronaldo 

 
Đăng Huy | 16:55 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục