Solskjaer rời Man Utd, 2 "ứng viên vàng" sẵn sàng tiếp nhận

10:14 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnNếu chiến lược gia người Na Uy bị sa thải, đâu là cái tên có thể đảm nhận chiếc ghế nóng tại Old Trafford?

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế và nước Anh xôn xao với thông tin, Manchester United dự kiến sẽ sa thải Ole Gunnar Solskjaer nếu thành tích của Quỷ đỏ tiếp tục xuống dốc với những màn trình diễn kém thuyết phục trong thời gian tới. Thực tế, sau 2 trận thua trước Arsenal và Istanbul BB, BLĐ Nhà hát của những giấc mơ dường như đã "lung lay" niềm tin với chiến lược gia người Na Uy.

Solskjaer được giao nhiệm vụ phục hưng, phát triển Man Utd và xây dựng một đế chế mới cho CLB. Dẫu vậy, mọi thứ đang rất khó khăn, không chỉ ở mặt kết quả, thành tích mà cả sự ổn định mà trò cưng một thời của Sir Alex Ferguson thể hiện được ở Old Trafford. Vì lẽ đó, nếu không thể vực dậy CLB trong thời gian tới, việc nhà cầm quân người Na Uy bị sa thải là điều hiện hữu trước mắt.

MAURICIO POCHETTINO AND MASSIMILIANO ALLEGRI INTERESTED IN MANCHESTER UNITED JOB - PAPER ROUND - Bóng Đá

Solskjaer đối diện án trảm từ BLĐ Man Utd.

Theo eurosport, nếu Man Utd sa thải Solskjaer, Mauricio Pochettino và Massimiliano Allegri là 2 chiến lược gia sẵn sàng lắng nghe lời mời ngồi vào ghế nóng. Nguồn tin nêu trên cũng khẳng định cả hai thích thú với công việc huấn luyện Quỷ đỏ và hoàn toàn có thể bắt tay ngay vào việc tiếp quản đội bóng.

Bên cạnh đó, tờ Independent cũng nhấn mạnh, Phó chủ tịch Ed Woodward và nhà Glazer sẽ sa thải Solskjaer, nếu Man Utd không thể có được một suất dự Champions League mùa tới.

Solskjaer phát biểu sau trận thua: 

 
Minh Trí | 09:16 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục