Solskjaer ra quyết định gây sốc với Jadon Sancho

17:28 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh dù được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng vẫn phải trải qua quãng thời gian khó khăn tại Old Trafford.

Cập bến Old Trafford thông qua một bản hợp đồng trị giá khoảng 73 triệu bảng, Jadon Sancho tất nhiên đã được giới chuyên môn nhận định sẽ trở thành một nhân tố chủ chốt của Manchester United. Đặc biệt là khi họ phải chờ đến hơn 1 năm mới có thể thuyết phục được Borussia Dortmund. 

Dù vậy, đến nay thì Sancho vẫn chưa thể có cho mình một vị trí chính thức trong đội hình, khi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt trọng dụng Mason Greenwood. Hơn nữa, tình hình còn trở nên tệ hại hơn đối với Sancho, trong bối cảnh Solsa đã chuyển sang sử dụng hệ thống 3 trung vệ.

Cần biết, Sancho chưa bao giờ được ra sân mỗi khi Man Utd sử dụng sơ đồ kể trên. Tất nhiên, Man Utd sẽ không 'hào phóng' đến mức bỏ ra 73 triệu bảng chỉ để nâng cấp băng ghế dự bị, và động thái mới nhất của Solskjaer dự kiến sẽ tạo ra một bước ngoặt dành cho Sancho.

 - Bóng Đá

 Sancho sẽ đảm nhận luôn nhiệm vụ phòng ngự?

Cụ thể, Stretty News dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, với những nghi ngờ xoay quanh khả năng hỗ trợ tấn công của Aaron Wan-Bissaka, Solskjaer đã và đang tiến hành huấn luyện Sancho chơi ở một vị trí mới là wing-back. Được biết, chiến lược gia người Na Uy muốn sử dụng Sancho ở vai trò này khi đối đầu với những đội bóng chơi phòng ngự lùi sâu.

Trong quá khứ, Sancho chưa từng thi đấu ở vị trí này, và quan trọng hơn là khả năng phòng ngự của anh cũng không được đánh giá cao. Vì vậy, đây rõ ràng là một quyết định mạo hiểm đến từ Solskjaer.

Gareth Southgate lý giải việc gạch tên Sancho và Lingard 

 
Huỳnh Phong | 16:58 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục