Solskjaer ra quyết định bất ngờ cho tương lai của Phil Jones

05:43 Thứ tư 18/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVì chấn thương liên tục, tương lai của trung vệ Phil Jones tại Man Utd là không hề được đảm bảo.

Đêm qua, Phil Jones đã chơi cho Man Utd lần đầu tiên sau 19 tháng trong trận giao hữu kín với Burnley tại Old Trafford. Jones có 30 phút thi đấu khi ra sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ, khi đã nghỉ thi đấu kể từ lần đụng độ với Tranmere ở FA Cup vào tháng 1 năm 2020.

Phil Jones IS in Ole Gunnar Solskjaer's plans for this season with injury-plagued defender to be used as a fifth centre back - Bóng Đá

 Jones sẽ ở lại Man Utd.

Hậu vệ 29 tuổi này đã phẫu thuật đầu gối vào tháng 6 năm ngoái và đã mất hơn một năm để trở lại thi đấu cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer. Jones còn hai năm trong hợp đồng 130.000 bảng một tuần tại Old Trafford. Anh ấy muốn xây dựng lại sự nghiệp của mình ở Man Utd và Ole Gunnar Solskjaer có kế hoạch sử dụng anh như một trong năm trung vệ sau khi ký hợp đồng với Raphael Varane.

Sau khi âm tính với COVID-19, Jesse Lingard cũng đã ra sân trước Burnley và ghi bàn trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về tương lai của anh. West Ham muốn Lingard trở lại sau thời gian cho mượn ấn tượng ở mùa giải trước. Tuy nhiên, Man Utd định giá tiền vệ người Anh ở mức 25 triệu bảng và không quan tâm nhiều đến một hợp đồng cho mượn khác dành cho một cầu thủ sẽ hết hợp đồng với CLB vào mùa hè tới.

Brandon Williams dự kiến sẽ gia nhập Norwich dưới dạng cho mượn vào tuần tới. Cùng lúc này, Man Utd vẫn đang đàm phán với câu lạc bộ Brazil Flamengo cho tương lai của Andreas Pereira.

Solsa nói về tình hình thể lực của Sancho

 
Minh Tuấn | 04:45 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục