Solskjaer ra điều kiện để Man Utd thách thức danh hiệu Premier League

19:04 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những phát biểu đáng chú ý trước cuộc đụng độ Leicester City tại tứ kết FA Cup.

Có thể nói, 2020/21 là một trong những mùa giải khắc nghiệt nhất lịch sử bóng đá, với mật độ trận đấu vô cùng dày đặc. Song, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, ông thích như vậy bởi Quỷ đỏ cần các cầu thủ phải tự đặt ra thử thách cho bản thân trong một giai đoạn khó khăn.

Thông qua trang chủ của Manchester United, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

“Nếu bạn muốn có một cuộc sống dễ dàng, thoải mái, thì bạn đừng khoác áo Man Utd. Ở đây, bạn phải có một tinh thần mạnh mẽ và thể chất cường tráng. Để thành công, bạn luôn muốn thử thách bản thân, và đây là những giai đoạn mà chúng tôi mong muốn."

Solskjaer: If you want a comfortable life, don't play for Manchester United - Bóng Đá

 Solskjaer đòi hỏi cao từ các học trò. 

"Tôi nghĩ rằng, nếu bạn cố gắng phục hồi giữa các trận đấu và lấy lại được nhịp điệu, thì đó là cách tốt nhất để thách thức chính bạn."

“Nếu chúng tôi kết thúc thành công ở mùa này, hay mùa giải tới, thì trong 2 năm hoặc 5 năm kể từ bây giờ, các cầu thủ phải quen với việc chơi ít nhất 45-50 trận một mùa, đó là điều mà một cầu thủ của Man Utd nên làm, thêm cả sự ổn định nữa."

"Nếu sở hữu 5, 6 hoặc 7 cầu thủ có thể làm được điều đó, thì chúng tôi sẽ có thể thách thức các danh hiệu. Tôi thì thích được ra sân. Và tất nhiên chúng ta cũng có thể xoay tua lực lượng."

"Có thể Leicester và Brendan Rodgers đã có thời gian để suy nghĩ về mọi thứ một cách chiến thuật, nhưng chúng tôi thì cứ tiếp tục tiến lên."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng AC Milan 

 
Huỳnh Phong | 18:34 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục