Solskjaer quyết định "trảm" một trụ cột trận Man Utd - Chelsea

17:09 Thứ hai 18/02/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Solskjaer đã ra một quyết định nhân sự đáng chú ý.

Rạng sáng ngày mai, Manchester United sẽ bước vào chuyến làm khách được dự báo là rất khó khăn trên Stamford Bridge. Chelsea dù đang hỗn loạn nhưng bản chất vẫn là một đội bóng mạnh với nhiều ngôi sao thượng thặng trên hàng công. Còn hàng thủ Man Utd, rõ ràng sau những gì đã trình diễn trước PSG, nếu các cổ động viên có lo lắng thì cũng chẳng phải là không có lý.

Solskjaer loại Jones - Bóng Đá

Phil Jones có thể bị loại ra khỏi đội hình chính trong trận đấu với Chelsea sắp tới.

Và mới đây, tờ Manchester Evening News đã đưa tin khẳng định Solskjaer đã ra một quyết định quan trọng về nhân sự nơi tuyến ba trong cuộc đại chiến tới đây, đó là có khả năng ông sẽ loại Phil Jones ra khỏi đội hình chính. Trong giai đoạn đầu của đế chế mới Solskjaer, Phil Jones là cái tên được trọng dụng, thế nhưng thời gian gần đây chiến lược gia người Na Uy tỏ ra ưa thích cặp đôi Eric Bailly - Victor Lindelof hơn.

Ở một diễn biến khác, vừa qua báo chí Anh đã đưa tin mối quan hệ giữa mục tiêu lớn của Quỷ đỏ - tiền đạo Mauro Icardi cùng Inter Milan lại đi xuống thêm một bậc sau khi có thông tin cho rằng những băng rôn phản đối ngôi sao người Argentina sẽ được treo tại các khán đài sân Giuseppe Meazza trong thời gian tới.

Anh Tú | 16:00 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục