Solskjaer phản ứng thế nào sau sai lầm tai hại của Andreas Pereira?

04:32 Thứ tư 30/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đã chơi rất tệ ở trận đấu đầu tiên anh đá chính dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer.

Trước trận đấu, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ rằng việc ông để Andreas Pereira đá chính thay vì Ander Herrera chỉ bởi vì sự nỗ lực thực sự của anh trên sân tập. Cầu thủ người Brazil được đá cùng Nemanja Matic và Paul Pogba trên hàng tiền vệ Man Utd.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Pereira đã không như mong đợi vì chính anh là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của Quỷ đỏ. Tình huống diễn ra ở phút 51, khi tiền vệ 23 tuổi mất bóng ở ngay vòng cấm đội nhà, Jack Cork cướp được bóng và chuyền cho Ashley Barnes ghi bàn dễ dàng.

Ngay lập tức ống kính máy quay chiếu đến hình ảnh của Pereira và dĩ nhiên cầu thủ này chẳng thể vui vẻ. Sau đó người xuất hiện tiếp theo trên màn ảnh là huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nhưng vị thuyền trưởng 45 tuổi vẫn tỏ ra bình thản trước sai lầm.

Solskjaer phản ứng thế nào với Andreas Pereira? - Bóng Đá

 Solskjaer tỏ ra bình thản trước sai lầm của Pereira.

Phút 63, Solskjaer quyết định rút cậu học trò rời sân, ông cũng xoa đầu ngôi sao sinh năm 1995 trước khi cả hai trở lại khu vực kỹ thuật đội chủ nhà. Người được thay thế là Jesse Lingard và cũng chỉ 4 phút sau Alexis Sanchez được tung vào sân thay cho Romelu Lukaku.

Vũ Quang Toản | 04:15 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục