Solskjaer nói về mục tiêu đầu tiên cần thực hiện với Man Utd

12:15 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng người Na Uy đã có những chia sẻ rất khiêm tốn về mục tiêu đầu tiên ông cần làm tại Man Utd vào thời điểm này.

Rạng sáng mai, Ole Gunnar Solskjaer sẽ có lần đầu tiên dẫn dắt Manchester United trên cương vị huấn luyện viên trưởng, ông cùng các học trò phải hành quân đến xứ Wales để đối đầu với chủ nhà Cardiff City và cũng là đội bóng cũ trong khoảng cuối năm 2014.

Khi được các phóng viên hỏi về mục tiêu đầu tiên cần làm với Quỷ đỏ, vị thuyền trưởng 45 tuổi chỉ nói đơn giản: "Điều đầu tiên là trận đấu đầu tiên", với ngụ ý rằng Solskjaer sẽ không nghĩ nhiều đến áp lực lâu dài mà chỉ mong muốn các học trò làm tốt nhất ở trận đấu sắp tới.

Solskjaer nói về mục tiêu đầu tiên cần thực hiện với Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer nói trong một buổi phỏng vấn trước báo giới.

Ngoài ra, Solskjaer cũng tuyên bố rằng không chỉ ông mà còn rất rất nhiều huấn luyện viên khác trên thế giới đều muốn ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Và đó là lý do tại sao ông sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để được ký hợp đồng dài hạn thay vì ra đi vào cuối mùa giải.

Cardiff ở thời điểm hiện tại không được đánh giá cao vì họ chưa bao giờ vượt lên nữa trên bảng xếp hạng, nhưng Man Utd cũng đã sa sút nhiều ở mùa giải năm nay. Hơn nữa, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ thiếu hụt lực lương khi Romelu Lukaku không tham dự trận đấu này.

Vũ Quang Toản | 11:20 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục