Solskjaer nói 3 lời, Van de Beek quyết định gia nhập Man Utd

07:18 Thứ hai 31/08/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man United đã liên hệ với mục tiêu nhằm thuyết phục anh đầu quân.

 

Tài kiến tạo của Van de Beek

Cuối cùng sau nhiều chờ đợi, Manchester United sửa soạn sở hữu tân binh đầu tiên trong phiên chợ hè 2020. Mới đây, phóng viên chuyển nhượng uy tín - Fabrizio Romano xác nhận Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Donny van de Beek từ Ajax.

Van de Beek là tiền vệ đã khẳng định được tài năng trên bình diện châu Âu. Ở tuổi 23, ngôi sao Hà Lan cán mốc 175 trận cho Ajax và đóng góp 41 bàn thắng, cũng như 34 đường dọn cỗ cho đồng đội lập công. Lọt vào mắt xanh của một loạt ông lớn, Van de Beek từng suýt gia nhập Real Madrid trước đó.

What Ole Gunnar Solskjaer has told Donny van de Beek about Manchester United transfer move - Bóng Đá

 Van de Beek sắp gia nhập United.

Ở trận giao hữu với Eintracht Frankfurt hồi thứ 7 tuần trước, trụ cột sinh năm 1997 không góp mặt trong thành phần Ajax. Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận Van de Beek vắng mặt không phải vì chấn thương. Sau đó xuất hiện thông tin tuyển thủ Hà Lan đã thông báo với các đồng đội Ajax rằng anh sắp cập bến Old Trafford.

Theo tiết lộ từ The Daily Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer của United đã liên hệ với Van de Beek. Chiến lược gia Na Uy nói với mục tiêu rằng ông muốn có anh, để giúp United trở lại với vinh quang ngày trước và thu ngắn khoảng cách với Liverpool cùng Man City. Van de Beek cũng được đảm bảo nếu gia nhập Quỷ Đỏ, anh sẽ là viên gạch chủ chốt trong kế hoạch của Solskjaer.

Phụng Sồ | 06:48 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục