Solskjaer ngậm ngùi: "Cậu ấy không có cơ hội để tỏa sáng"

09:10 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa nhận phải thất bại cay đắng 1-2 trước Istanbul Basaksehir trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

So với trận thua Arsenal, Ole Gunnar Solskjaer thực hiện khá nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát. Dean Henderson, Axel Tuanzebe, Juan Mata, Anthony Martial hay Donny van de Beek đã được ra sân từ đầu.

Solskjaer on Van de Beek - Bóng Đá

 Solskjaer lại gặp áp lực nặng nề.

Có thể thấy, Solskjaer đã gặp nhiều áp lực với Van de Beek, khi mua anh về với số tiền không nhỏ, nhưng không trao cho anh nhiều cơ hội ra sân, dù cựu tiền vệ Ajax vẫn luôn để lại dấu ấn khi được tin dùng.

Trước Istanbul Basaksehir, Van de Beek đã chơi khá tốt, nhưng chưa đủ để giúp Man Utd giành chiến thắng. Anh đã bị thay ra từ phút 61, nhường chỗ cho Paul Pogba.

Solskjaer nói về màn trình diễn của Van de Beek sau trận đấu: "Về mặt chiến thuật, chúng tôi phải thay đổi điều gì đó về cuối trận và chúng tôi đã đưa những cầu thủ khác vào.

Donny đã làm tốt khi có bóng, và thể hiện sự thông minh của mình. Donny là một phần của đội bóng, anh ấy đến với câu lạc bộ và thể hiện phẩm chất của mình nhưng hôm nay, anh ấy không thực sự có cơ hội để tỏa sáng."

Vị HLV trẻ người Na Uy nói thêm về việc thay ra Tuanzebe sau giờ nghỉ: "Ồ, lí do chính ở đây là một thẻ vàng của nah ấy. Chúng tôi cần phải cố gắng và đánh cược để dâng cao, vì vậy, thẻ vàng là lý do tôi đưa ra quyết định đó."

Tài năng của Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 08:12 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục