Solskjaer: "Nếu được phép, tôi đã thay cả 11 người"

09:45 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer khẳng định ông đã rất tức giận với những gì chứng kiến trong hiệp 1 trận đấu giữa Manchester United và Sheffield United.

Trở lại Premier League sau giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, những tưởngMan Utd sẽ tiếp tục thể hiện bộ mặt tích cực từng có được với chuỗi 5/6 trận thắng trước đó, thì những gì diễn ra tại Bramall Lane đêm qua chỉ là một sự thất vọng.

Hành quân tới sân nhà của Sheffield United, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện một lối chơi bạc nhược và đầy thất vọng, để rồi bị đối thủ dẫn trước 2-0 cho đến tận phút 70.

Solskjaer:

 Solskjaer đã rất thất vọng với màn trình diễn của Man Utd.

May mắn là Quỷ Đỏ đã kịp bừng tỉnh đúng lúc, để qua đó có được những bàn thắng quý giá để giữ lại 1 trận hòa tại vòng 13 Premier League lần này. Tuy nhiên với những gì đã chứng kiến, HLV Ole Gunnar Solskjaer rõ ràng chẳng thể nào hài lòng với các học trò.

Trên Mirror, chiến lược gia người Na Uy đã cho biết: "Nếu có thể, tôi đã thay cả 11 người sau hiệp 1. Sheffield United rõ ràng là muốn thắng hơn chúng tôi, và họ cũng có sự tự tin nhiều hơn chúng tôi."

"Chúng tôi thậm chí chẳng sút trúng mục tiêu 1 lần, đó là điều không thể chấp nhận. Tôi rất tức giận và thất vọng."

Với trận hòa này, Man Utd tiếp tục gặp khó trong cuộc chiến giành suất trong top 4. Với 17 điểm đang có, Quỷ Đỏ thua vị trí thứ 4 do Chelsea giữ đến 9 điểm.

Xem Solskjaer nhận xét về Rashford và Martial:

Kỳ Anh | 09:05 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục