Solskjaer lên tiếng về việc Tottenham sa thải Nuno Santo

06:18 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã phát biểu về sự việc Tottenham Hotspur sa thải HLV Nuno Santo sau trận thua Manchester United.

Manchester United vừa giành chiến thắng 3-0 trước Tottenham Hotspur tại lượt trận thứ 10 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp cho Ole Gunnar Solskjaer giảm đi phần nào áp lực và an tâm hướng đến trận đấu tiếp theo.

Nhưng ở chiều ngược lại, HLV Nuno Santo đã phải nhận trát sa thải từ BLĐ Gà Trống. Quyết định này được đưa đến sau khi Spurs có chuỗi 4 trận thua liên tiếp ở mọi đấu trường. Trước Man Utd, họ để thua những đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Vitesse (Europa Conference), West Ham (Ngoại hạng Anh) và Burnley (League Cup).

Solskjaer lên tiếng về việc Tottenham sa thải Nuno Santo - Bóng Đá

Solskjaer lên tiếng về việc Nuno Santo bị Tottenham sa thải.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Atalanta, HLV Solskjaer đã có những phát biểu về sự việc này: "Bạn biết đấy, chẳng vui vẻ gì khi hay tin một người tốt bị mất việc. Ông ấy đã làm việc rất miệt mài. Tôi không rõ nội tình ở Tottenham nên tôi cũng không bình luận quá nhiều về chuyện này. Nhưng với tư cách là những người đồng nghiệp, tôi không bao giờ muốn một sự việc như thế xảy ra."

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham đưa Ryan Mason trở lại vị trí HLV tạm quyền cho đến khi đội nhà có thuyền trưởng mới. Ở mùa giải năm ngoái, sau khi HLV Jose Mourinho rời ghế nóng, Ryan Mason cũng là người lên thay thế trong một quãng thời gian ngắn.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Đăng Huy | 05:20 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục