Solskjaer lại cay cú, gắt gỏng với phát ngôn khó tin của Van Persie

07:39 Chủ nhật 05/01/2020

TinTheThao.com.vnLần thứ hai trong vòng ít ngày, HLV trưởng Man Utd bày tỏ sự không hài lòng với việc mình bị cựu sao Quỷ Đỏ chỉ trích.

Rạng sáng nay, Manchester United hành quân đến Molineux Stadium chạm trán Wolverhampton Wanderers, trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Chung cuộc sau 90 phút, Quỷ Đỏ và Wolves hòa nhau không bàn thắng. 

Đây đã là trận thứ hai liên tiếp không thắng của đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt. Trước đó ở vòng 21 Premier League, United phải nhận thất bại 0-2, trong chuyến làm khách tại thánh địa Emirates của Arsenal.

Còn nhớ sau trận thua ở Bắc London, cựu tiền đạo Quỷ Đỏ là Robin Van Persie đã chỉ trích nụ cười của Solskjaer trong phần phỏng vấn sau trận. Danh thủ Hà Lan còn khẳng định chiến lược gia người Na Uy phải "giận dữ hơn".

Đáp trả Van Persie, Solskjaer cho rằng cựu ngôi sao United không có quyền chỉ trích và ông cũng sẽ chẳng thay đổi.

Ole Gunnar Solskjaer hits out at Robin van Persie again after Manchester United’s draw against Wolves    - Bóng Đá

 Solskjaer khó chịu với Van Persie. 

Sau trận hòa Wolves, Solskjaer thêm 1 lần được hỏi về bình luận của Van Persie. Trả lời Viasport, HLV trưởng United bày tỏ: "Có nhiều cách khác nhau để thúc đẩy và tạo cảm hứng cho các cầu thủ. Tôi không luôn tin ở việc dọa sợ họ để thi đấu tốt lên. Sau tất cả, chúng ta đang ở năm 2020."

"Tôi thích hành vi, cá tính, các giá trị của mình và sẽ đứng về phía chúng. Ngoài ra còn có cả việc gần gũi với các cầu thủ, các cuộc đối thoại đều tốt. 

Có nhiều người không hiểu chuyện ra sao đằng sau cánh cửa phòng thay đồ. Đôi khi bạn cứng rắn, đôi khi bạn trao cho các cầu thủ 1 cái vỗ lưng."

Xem Solskjaer nhận định về United không có Pogba:

Phụng Sồ | 07:09 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục