Solskjaer không trao cho Ronaldo đặc ân ở M.U

08:39 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer có lý do để sử dụng cầu thủ một cách hợp lý khi lịch trình thi đấu của Manchester United khá dày đặc.

Man Utd có trận đấu không tốt trước Everton ở vòng 7 Premier League. HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện nhiều sự thay đổi. Đó là trận đấu Cristiano Ronaldo xuất phát từ băng ghế dự bị. Vì cách bố trí này, nhiều người chỉ trích Solskjaer.

Tuy nhiên, có vẻ như chiến lược gia người Na Uy sẽ không thay đổi. Điều này đồng nghĩa, không có bất kỳ đặc ân nào dành cho CR7. Solskjaer đặt đội bóng lên hàng đầu, đó mới là thứ quan trọng.

Ole Gunnar Solskjaer Hints That He Will Drop Cristiano Ronaldo Again - Bóng Đá

 Ronaldo có thể không ra sân mọi trận đấu.

Cụ thể, Solskjaer khẳng định: "Thật khó để loại Ronaldo ra ngoài và tôi nghĩ mọi người sẽ thích như vậy. Nhưng sẽ thế nào nếu bạn có thể chơi 6 trận trong 6 ngày và bố trí một đội hình như nhau ở mọi trận đấu?

Điều đó thật tuyệt, nhưng xoay tua đội hình là cần thiết. Chúng tôi cần mọi cầu thủ có phong độ ổn định đến tháng 4 và tháng 5.

Khi bước vào giai đoạn tháng 5 của mùa giải trước, các cầu thủ bắt đầu tỏ ra mệt mỏi. Tôi có nhiệm vụ phải quản lý số phút thi đấu của cầu thủ cho đội bóng."

Mọi thứ không dễ dàng dành cho Solskjaer khi kỳ nghỉ quốc tế đã kết thúc. Sau khi gặp Leicester City tuần này, Man Utd sẽ lần lượt đối đầu Liverpool, Tottenham Hotspur và Manchester City ở Premier League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:51 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục