Solskjaer không ngán chỉ trích dành cho Man Utd

11:38 Thứ tư 26/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer khẳng định ông không ngại nếu dư luận dành cho Manchester United những lời cay nghiệt.

Dưới thời Mourinho, Man Utd liên tục nhận phải rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận. Ngay cả các ngôi sao một thời của Quỷ Đỏ như Gary Neville, Rio Ferdinand và Paul Scholes cũng thường xuyên có những lời phê bình rất gay gắt với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer:

 Solskjaer tuyên bố không ngán chỉ trích dành cho Man Utd

Chắc chắn nếu Man Utd tiếp tục không thể cải thiện lối chơi và kết quả, xu hướng chỉ trích dành cho họ cũng sẽ không dừng lại. Nói về vấn đề này, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đã rất thẳng thắn đón nhận:

''Đừng lo, Gary Neville chắc chắn sẽ rất khắt khe với tôi. Tôi từng ngồi cạnh anh ấy suốt 11 năm trong phòng thay đồ, và mọi người đều biết Gary rồi đấy. Anh ấy được trả tiền để đưa ra quan điểm, và đó là điều mà anh ấy phải làm. Tôi không có gì khác so với bất kỳ HLV nào dẫn dắt Man Utd.''

Vào đêm nay, Ole Gunnar Solskjaer sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên trên cương vị mới tại Old Trafford. Nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu không quá khó dành cho chiến lược gia người Na Uy, khi đối thủ của Man Utd chỉ là Huddersfield, đội bóng đã thua liên tiếp 5 trận trong thời gian qua.

Video tài năng của Ole Gunnar Solskjaer

Kỳ Anh | 11:00 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục