Solskjaer: "Không có bất kỳ HLV nào trên thế giới có thể đánh bại tôi..."

19:23 Thứ sáu 01/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng United tỏ ra vô cùng tự tin ở 1 phương diện đặc biệt.

1 trong những vấn đề thu hút sự quan tâm nhiều nhất ở thành Manchester thời điểm này là tương lai của David De Gea. Hợp đồng hiện tại của thủ thành Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới và những cuộc thương thảo gia hạn với Quỷ Đỏ vẫn đang bế tắc.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi về cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật CLB và De Gea đang tích cực đàm phán. Nhà cầm quân 46 tuổi còn khen ngợi cả Sergio Romero lẫn Lee Grant và tin rằng ông đang sở hữu lực lượng mơ ước ở vị trí thủ môn.

Solskjaer:

 De Gea và Romero đều tài năng.

"CLB và David đang thương thảo. Hy vọng họ sẽ đạt đồng thuận." Mirror dẫn lời Solskjaer. "Chuyện này vượt ngoài tầm kiểm soát của tôi nhưng tôi chắc chắn United sẽ làm hết khả năng."

"David đã thể hiện tuyệt vời từ khi đến đây. CLB từng cho thấy khát khao lớn sở hữu cậu ấy lớn ra sao khi Eric Steele (cựu HLV thủ môn United) và Sir Alex phát hiện ra David. Thời điểm đó có nhiều thủ môn khác hay hơn, nhưng niềm tin Sir Alex đặt ở David bất chấp chỉ trích đã được đền đáp. 

Tôi không nhớ rõ David đã là Cầu thủ United của năm bao nhiêu lần nữa, 4 hoặc 5, chúng tôi biết ơn vì có cậu ấy.

Và rồi United còn có Sergio và Lee, một tập hợp thủ môn siêu đẳng. Tôi không nghĩ có bất kỳ HLV nào trên thế giới sẽ đánh bại tôi ở khoản này."

Phụng Sồ | 18:20 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục