Solskjaer khẳng định chắc nịch về tương lai của Jadon Sancho

17:21 Thứ bảy 06/11/2021

TinTheThao.com.vnChuyến hành trình của ngôi sao người Anh đến Old Trafford có lẽ đã trở nên khó khăn hơn dự kiến.

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã phải bỏ ra đến 73 triệu bảng mới có thể mang Jadon Sancho về Old Trafford. Đáng nói hơn, họ đã chờ đến hơn 1 năm mới có thể thuyết phục Borussia Dortmund, vì vậy, dễ hiểu khi ngôi sao người Anh nhận được nhiều sự kỳ vọng.

Song, rốt cuộc thì Sancho vẫn chưa có được một vị trí chính thức trong đội hình của Quỷ đỏ. Thay vào đó, anh liên tiếp góp mặt trên băng ghế dự bị, và việc Man Utd chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ hiển nhiên càng khiến cho tình hình của Sancho trở nên bất ổn.

Dù vậy, Solskjaer vẫn khẳng định cậu học trò của mình sẽ có cơ hội tỏa sáng trong tương lai. Chia sẻ trước thềm trận derby thành Manchester, chiến lược gia người Na Uy cho biết (dẫn lời bởi Sportskeeda):

John barnes on Ronaldo  - Bóng Đá

 Sancho sẽ bùng nổ? 

"Jadon sẽ có được rất nhiều trận đấu. Cậu ấy sẽ ngày càng tiến bộ hơn. Trong vài trận gần đây, Sancho đã bị ảnh hưởng bởi hệ thống mà chúng tôi đã sử dụng, nhưng 3-5-2 sẽ không phải là sơ đồ cố định mà chúng tôi luôn áp dụng. Vì vậy, bạn sẽ được thấy nhiều hơn từ Jadon, và cậu ấy cũng sẽ làm tốt."

"Sancho biết chúng tôi muốn gì ở cậu ấy. Tôi trò chuyện với Sancho thường xuyên, vì vậy, mọi thứ sẽ ổn. Chúng tôi biết, cậu ấy sẽ là một trong những tiền đạo hàng đầu trong nhiều năm nữa, ít nhất là ở thập kỷ tới."

Southgate chia sẻ về Lingard và Sancho 

 
Huỳnh Phong | 16:51 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục