Solskjaer kể tên bốn cầu thủ nổi bật nhất của Man Utd

06:15 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã xác định cụ thể 4 cầu thủ Man Utd mà ông rất ấn tượng.

Man Utd chưa giành một danh hiệu nào dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, họ đã đi đúng hướng hơn trong mùa này. Ở Premier League, Quỷ đỏ chỉ chịu xếp sau Man City. Ở FA Cup hay Europa League, cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch vẫn còn đó với thầy trò Solskjaer.

Ole Gunnar Solskjaer names four Manchester United players who have impressed this season - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng với các học trò.

Solskjaer ca ngợi sự tiến bộ của Luke Shaw và Scott McTominay, đồng thời khen ngợi Bruno Fernandes và Marcus Rashford tiếp tục có được phong độ tốt để cho thấy tầm quan trọng với đội bóng.

Vị HLV người Na Uy cho biết: "Tôi phải nói rằng tôi rất hài lòng với toàn đội, rằng chúng tôi đã tiến bộ.

Thật khó để nói về những cá nhân nổi bật. Tất nhiên, tôi nghĩ rằng việc nhìn thấy sự tiến bộ của Luke Shaw là điều tuyệt vời cho tất cả chúng ta. Chúng ta biết cậu ấy có khả năng gì.

Bruno đã tiếp tục cải thiện của mình. Cậu ấy đã đến câu lạc bộ và tạo ra một tác động lớn như vậy. Marcus đang phát triển với tư cách một cầu thủ lẫn con người. Scott McTominay thì đang ghi bàn.

Đó là một câu hỏi khó đối với HLV, nhưng là một câu hỏi hay. Tôi rất vui với cách tiếp cận và thái độ của các cầu thủ. Họ cải thiện trong các khoảng thời gian khác nhau. Một số cải thiện rất nhanh, một số cải thiện ổn định và tôi nghĩ rằng các cầu thủ đều đã có bước cải thiện."

Solskjaer nói về bàn ra mắt của Amad Diallo:

 
Minh Tuấn | 05:17 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục