Solskjaer hỏi ý Sir Alex Ferguson trước khi chọn Cardiff City

10:27 Thứ sáu 03/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tân HLV của đội bóng xứ Wales tiết lộ rằng ông đã tham khảo lời khuyên từ nhà thông thái Sir Alex Ferguson trước khi quyết định ngồi vào ghế nóng của Cardiff City.

Ole Gunnar Solskjaer đã nhận công việc mới tại ‘xứ sương mù’ khi được Sir Alex “bật đèn xanh”. Vậy là 6 năm rưỡi sau khi treo giày, Tiền đạo người Na Uy giờ đã trở lại Anh dưới cương vị HLV của đội bóng thủ đô xứ Wales.

Solskjaer thừa nhận đã nói chuyện về Cardiff và Vincent Tan với Ferguson và vị HLV cũ đã khuyên Solskjaer nhận công việc này thay vì chờ đợi một cơ hội tốt hơn.

Cựu Quỷ đỏ Solskjaer đã trở lại Anh nhưng với vai trò HLV Cardiff

Hợp đồng dẫn dắt Cardiff của cựu tiền đạo Manchester United có giá trị 12 tháng theo tiết lộ từ tờ Mirror. Ole Gunnar Solskjaer phát biểu:

“Tôi có mối quan hệ tốt với Sir Alex. Sir đã khuyên tôi nên tiếp tục ở lại huấn luyện Molde nhưng nói thêm rằng đề nghị từ Cardiff cũng ổn”.

“Tôi và Sir Alex không có cùng tính cách nhưng tôi học hỏi rất nhiều từ ông ấy khi còn là cầu thủ tại Old Trafford. Tôi luôn nhớ kĩ và ghi chép lại tất cả những chỉ dẫn, phương pháp huấn luyện từ Ferguson”.


Được biết trước khi chấp nhận dẫn dắt Cardiff, Ole Gunnar Solskjaer đã từ chối cơ hội dẫn dắt một CLB tại Ngoại hạng Anh khác là Aston Villa hơn 1 năm về trước.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục