Solskjaer hé lộ thủ quân Man Utd mùa tới

06:29 Chủ nhật 14/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi Antonio Valencia thông báo ra đi, chiếc băng đội trưởng của Man Utd vẫn đang được để trống.

Trong thời gian Valencia vắng mặt, Ashley Young vẫn thường xuyên được nắm giữ băng thủ quân Quỷ đỏ. Giới truyền thông tại Anh cũng cho biết Young sẽ được chỉ định trọng trách này vào mùa 2019/20.

Tuy nhiên, với những diễn biến gần đây, dường như HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chọn một người khác. Cũng cần nhớ rằng, về chuyên môn và ảnh hưởng, Young kém xa so với những người tiền nhiệm.

Pogba could captain Manchester United next season, says Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn chưa chỉ định thủ quân của Man Utd.

Khi được hỏi liệu Pogba có phải là một lựa chọn cho băng đội trưởng hay không, Solskjaer nói với các phóng viên: "Có".

Solskjaer nói thêm: "Tôi nghĩ rằng không cần phải giải thích, chúng ta sẽ thảo luận về điều đó sau."

Rất có thể, vị HLV trẻ tuổi người Na-uy muốn dùng chiếc băng thủ quân như một phần để giữ chân Pogba ở lại Old Trafford. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang được Real Madrid săn đón. Quỷ đỏ đang nỗ lực giữ anh ở lại. Và nếu Pogba có ra đi theo nguyện vọng của anh, họ muốn thu về đủ 180 triệu bảng. Con số này rất cao và có thể khiến Juventus hay Real Madrid phải nản lòng.

Trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Perth Glory, Paul Pogba đã có 45 phút thi đấu ấn tượng để một lần nữa khẳng định tài năng và tầm quan trọng của mình với đội bóng. Sự có mặt của anh giúp đội bóng của HLV Solskjaer vận hành trơn tru hơn rất nhiều.

Minh Tuấn | 05:09 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục