Solskjaer hé lộ cầu thủ vừa gặp ông đã đòi ngay chiếc áo số 7

06:44 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnChiếc áo số 7 rất được trân trọng trong lịch sử của Man Utd.

Hiện tại, Edinson Cavani là chủ nhân của chiếc áo số 7 này, sau khi đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Và anh đã không khiến mọi người phải thất vọng với màn trình diễn ấn tượng.

Comfortable in the No.7 Solskjaer on Cavani - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng với Cavani.

Cavani trông rất thoải mái trong chiếc áo số 7 huyền thoại, dù trước anh, nó thuộc về những cái tên lừng lẫy như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo.

"Điều đầu tiên Edinson hỏi tôi khi tôi nói chuyện với cậu ấy, là liệu cậu ấy có thể mặc áo số 7 hay không," Ole Gunnar Solskjaer nói.

"Rõ ràng là chúng tôi đã nói về lịch sử của chiếc áo này. Khi bạn nghĩ về lịch sử sự nghiệp của cậu ấy và kinh nghiệm Edinson đã có, tính cách của cậu ấy từ cuộc trò chuyện tôi, và khi tôi theo dõi cậu ấy trước đây, tôi không nghi ngờ rằng cậu ấy có thể làm tốt với chiếc áo số 7 đó.

Edinson rất tỉ mỉ, chuyên nghiệp - những thói quen của cậu ấy, mọi thứ về cậu ấy, cho thấy lý do tại sao cậu ấy có một sự nghiệp như hôm nay. Ngay cả ở độ tuổi bây giờ, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ khỏe nhất mà chúng tôi có."

Cavani có thể đóng một vai trò quan trọng khi Man Utd kết thúc một năm 2020 đầy biến động với lần tiếp Wolves tại Old Trafford, nơi họ đánh bại Leeds với tỷ số 6-2 để giành chiến thắng thứ hai trên sân nhà mùa giải này.

Bàn thắng cuối của Cavani cho Napoli:

 
Minh Tuấn | 05:46 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục