Solskjaer hé lộ 3 phương án dùng Paul Pogba

06:49 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã có màn trình diễn ấn tượng, góp vào thắng lợi 5-1 của Man Utd trước Cardiff City.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có khởi đầu như mơ ở Man Utd khi giúp đội bóng giành chiến thắng hủy diệt 5-1 tại xứ Wales. Các bàn thắng của Marcus Rashford, Ander Herrera, Anthony Martial và Jesse Lingard (cú đúp) giúp Quỷ đỏ lần đầu tiên ghi được 5 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League kể từ trận đấu cuối cùng của Sir Alex Ferguson (trước West Brom).

Solskjaer 'mở khóa' Pogba như thế nào? - Bóng Đá

 Pogba đã có một trận đấu ấn tượng trước Cardiff.

Paul Pogba không ghi bàn nhưng đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Trong sơ đồ 4-3-3 của Man Utd, Pogba đá chếch về cánh trái của một cây đinh ba, bên cạnh sự hỗ trợ của Ander Herrera và Nemanja Matic. Mặc dù đó là vị trí ưa thích của Pogba, tuy nhiên, HLV Solskjaer thừa nhận rằng ông sẽ dùng ngôi sao người Pháp thật linh hoạt.

"Sẽ có những giải pháp khác nhau cho những vấn đề khác nhau mà các đội bóng gây ra cho chúng tôi", Solskjaer nói. "Nhưng Paul có khả năng chơi như một số 8, số 10 hoặc số 6. Cậu ấy có chất lượng để chơi ở nhiều vị trí và hôm nay, tôi nghĩ Pogbađã chơi xuất sắc."

Trước Cardiff, Pogba có 114 lần chạm bóng, tung ra 100 đường chuyền với tỉ lệ chính xác lên đến 84%. Anh có 2 đường kiến tạo ở trận này, tạo ra 2 cơ hội và thực hiện không tồi nhiệm vụ phòng ngự từ xa.

Tài năng đặc biệt Paul Pogba:

Minh Tuấn | 06:03 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục