Solskjaer gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau trận thua Man City

06:16 Chủ nhật 07/11/2021 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhắn nhủ một thông điệp đến các CĐV Manchester United sau trận đấu với Manchester City.

Manchester United vừa nhận thất bại 0-2 trước Manchester City tại lượt trận thứ 11 Ngoại hạng Anh 2021/22. Những người gieo sầu cho Quỷ Đỏ là Eric Bailly (phản lưới nhà) và Bernardo Silva. Kết quả này khiến nỗi thất vọng của các CĐV Man Utd dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer càng tăng cao.

Solskjaer gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau trận thua Man City - Bóng Đá

HLV Solskjaer vẫn tự tin vào khả năng vực dậy của Man Utd.

Tuy nhiên, cá nhân vị thuyền trưởng người Na Uy vẫn rất tự tin vào khả năng hồi sinh của đội nhà trong thời gian tới, đặc biệt là sau loạt trận quốc tế tháng 11 tới đây. Trên trang chủ Man Utd, Solsa nhắn gửi thông điệp cho NHM: "Thật khó khăn khi phải trải qua một trận đấu như thế này và chúng tôi hiểu sự thất vọng của mọi người. Nhưng những chàng trai của chúng ta sẽ nỗ lực, tập thể đội sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để đưa Man Utd trở lại. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đạt được mong muốn đó."

Nói về những thử thách cam go trong trận gặp Man City vừa qua, nhà cầm quân 48 tuổi cho hay: "Họ đã chơi rất tốt và không cho chúng tôi có nhiều cơ hội để kiểm soát bóng. Thành thật phải dành sự ngưỡng mộ dành cho Man City. Nhưng tất nhiên, Man Utd vẫn chưa chơi đúng với khả năng của mình và cần phải cải thiện nhiều điều."

Solskjaer chia sẻ về Cavani và Ronaldo 

 
Đăng Huy | 05:18 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục