Solskjaer giải thích quyết định chọn Dean Henderson trước David De Gea

06:11 Thứ sáu 18/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan United vừa giành thắng lợi 3-2 trước Sheffield United trong trận đấu mà Dean Henderson được bắt chính.

 

Solskjaer tự tin về sự ổn định của Man Utd

Trước đó, David De Gea chỉ bỏ lỡ một trận đấu ở Premier League trong mùa bóng này - chiến thắng 3-1 trước West Ham vào ngày 5 tháng 12 - và thủ thành người Tây Ban Nha đã thể hiện tốt trong trận derby Manchester cuối tuần trước.

OLE: WHY I SELECTED HENDERSON OVER DE GEA - Bóng Đá

Henderson nhận phải bàn thua sớm.

Ole Gunnar Solskjaer giải thích về quyết định dùng Henderson: "Đó là điều mà tôi đã định sẵn cho Dean từ rất sớm. Tôi cảm thấy Dean cũng đã sẵn sàng để tham gia những trận đấu như vậy, bởi vì cậu ấy đã chơi tốt khi được ra sân. David đã làm rất tốt trước Man City, quyết định này không liên quan đến phong độ."

Ở lần tái ngộ Sheffield United, ngoài sai lầm trong bàn thua sớm, Henderson đã chơi khá tốt, góp vào thắng lợi 3-2 của Quỷ đỏ.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Solskjaer cũng đã cảm ơn HLV Chris Wilder cùng câu lạc bộ Sheffield đã tạo điều kiện để Henderson phát triển.

"Trường hợp của Henderson cho thấy những bản hợp đồng cho mượn có lợi như thế nào," vị HLV người Na Uy lên tiếng. "Tất nhiên, Dean đã làm việc theo cách của mình thông qua thông qua hệ thống đào tạo của Man United, và hai năm ở Sheffield United đã khiến cậu ấy trở thành một thủ môn chất lượng và trưởng thành hơn.

Dean đã thu về nhiều kinh nghiệm ở đó với sự thăng tiến tuyệt vời và năm cậu ấy ở Premier League mùa trước cũng rất có giá trị đối với chúng tôi, đối với cậu ấy.

Cách chơi của chúng tôi hơi khác một chút. Rõ ràng là chúng tôi có một số yêu cầu khác nhau ở Dean, nhưng chúng tôi rất biết ơn vì Sheffield United và Chris Wilder đã cho cậu ấy cơ hội phát triển như họ đã làm."

Minh Tuấn | 05:13 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục