Solskjaer giải thích lý do để Anthony Martial đá chính

12:08 Thứ hai 23/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận ra quân mãn nhãn trước Leeds, Man Utd đã gây thất vọng khi có trận hòa nhọc nhằn với Southampton.

Đây là trận đấu mà Ole Gunnar Solskjaer đã cho tiền đạo Anthony Martial đá chính nơi hàng công cùng với Mason Greenwood thay vì Daniel James. Martial lại gây thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa. Cơ hội ghi bàn duy nhất của anh là một cú đánh đầu trong hiệp một, nhưng đã bị phá ngay vạch vôi. Trong khi đó, Greenwood tiếp tục để lại ấn tượng với bàn thắng giúp Man Utd có trận hòa 1-1 với Southampton.

Manchester United Boss Reveals Reason For Starting Martial Against Southampton - Bóng Đá

 Martial gây thất vọng lớn.

Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer tiết lộ lý do để Martial ra sân: "Chúng tôi muốn sử dụng Anthony, để cậu ấy tìm lại cảm giác, trong sơ đồ 2 tiền đạo, với Anthony dạt vào từ cánh trái và Mason dạt vào từ cánh phải."

Sau trận đấu này, có lẽ Martial sẽ phải tiếp tục dự bị, bởi Edinson Cavani đã trở lại, và Solskjaer còn đó Jadon Sancho - người có thể chơi tốt cả 2 cánh. Mùa hè này, Martial được liên kết khá nhiều với Tottenham và Inter Milan. Dù vậy, vị trí của tiền đạo người Pháp trong đội hình vẫn được HLV Solskjaer đảm bảo.

Cựu tiền vệ ĐT Anh Karen Carney cũng đã lên tiếng chỉ trích Martial: "Tôi chẳng thấy được bất cứ điều gì từ Martial. Tôi nghĩ rằng cậu ta chẳng biết mình nên làm gì và đóng góp được gì. Cậu ta hoàn toàn mất hút."

Man Utd sẽ phải quên đi trận hòa thất vọng này, để hướng đến trận đấu vào Chủ nhật tới, ngày 29 tháng 8, khi họ đối đầu với Wolverhampton Wanderers trên sân khách.

Solskjaer chia sẻ về Pogba và Bruno Fernandes 

 
Minh Tuấn | 11:38 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục