Solskjaer gặp khó, Mikel Arteta gửi thông điệp ngắn gọn

17:54 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha tất nhiên là hiểu rõ cảm giác của HLV Ole Gunnar Solskjaer vào lúc này.

Từ bỏ vị trí trợ lý tại Manchester City, HLV Mikel Arteta đã quyết định trở lại Arsenal để giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Song, vẫn luôn có một bộ phận người hâm mộ phản đối vị thuyền trưởng này, đặc biệt là khi Pháo thủ không thể giành vé tham dự Cúp châu Âu trong mùa bóng hiện tại. 

Hơn thế nữa, đội chủ sân Emirates còn khởi đầu mùa giải năm nay một cách thảm hại, họ liên tục thất bại trong 3 trận mở màn Premier League, thủng lưới đến 9 bàn và không ghi được bàn thắng nào. Song, Arteta vẫn có được lòng tin của ban lãnh đạo Arsenal, và ông đã không làm cho giới thượng tầng của Pháo thủ thất vọng khi dẫn dắt CLB trải qua chuỗi 6 trận bất bại tại giải quốc nội.

Pundit issues 'massive' Arteta claim after 'amazing' Arsenal reveal - Bóng Đá

 Arteta đã vượt qua giai đoạn sóng gió. 

Hiển nhiên, Arteta biết rõ cảm giác của một HLV đứng trước nguy cơ bị sa thải. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Leicester City, khi được hỏi về thành tích tệ hại của HLV Ole Gunnar Solskjaer và Manchester United trong giai đoạn gần đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Mirror):

"Mấu chốt luôn là kết quả. Tất cả chúng ta đều biết rõ điều đó, và những yếu tố còn lại không thực sự quan trọng."

"Khi bạn gặp khó khăn trong việc đạt được kết quả, thì ai cũng thế cả. Nó không phải là một khoảnh khắc tốt đẹp cho những ai đang phải trải qua."

Arteta phát biểu sau trận thắng Leeds

 
Huỳnh Phong | 17:24 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục