Solskjaer: "Đó là pha dứt điểm phi thường"

21:34 Thứ năm 05/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên trang web của UEFA, Ole Gunnar Solskjaer đã bị choáng ngợp bởi bàn thắng của Jude Bellingham khi anh tỏa sáng cho Real Madrid ở Champions League.

Trong ngày Kền kền trắng chạm trán Napoli, bản hợp đồng mùa hè đầy tài năng của Real Madrid đã nhảy múa với trái bóng, vượt qua gần một nửa đội hình Napoli trước khi dứt điểm xuất sắc vào góc xa khung thành.

Ole Gunnar Solskjaer từng tiết lộ với The Athletic rằng ông muốn mang Bellingham về Manchester United, và khoảnh khắc đáng chú ý mới nhất của Bellingham trong màu áo Real khiến Ole một lần nữa thán phục.

Chuyện gì đang xảy ra với Luka Modric? - Bóng Đá

 Bellingham đang chơi xuất sắc cho Real.

"Jude Bellingham là cầu thủ xuất sắc, cả khi có bóng và không bóng. Cậu ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời ở Real Madrid và trong hiệp 1, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội, không chỉ tấn công mà còn phòng thủ."

"Bellingham liên tục chạy tới phía sau các tiền vệ và hậu vệ Napoli, đề nghị nhận bóng. Bellingham luôn quan sát không gian xung quanh mình."

"Năng lượng của Bellingham cũng gây ấn tượng đối với tôi. Cậu ấy chạy không ngừng nghỉ và luôn sẵn sàng nhận bóng. Bàn thắng cậu ấy ghi được là ví dụ điển hình nhất về lối chơi của cậu ấy, thể hiện sức mạnh, tốc độ và kỹ năng né tránh 5 cầu thủ Napoli trước khi sút mạnh vào góc khung thành. Đó là pha dứt điểm phi thường."

Thanh Vũ | 20:36 05/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục