"Solskjaer đã thiếu công bằng với Rashford ở M.U"

11:03 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness đã có những phát biểu khá bất ngờ liên quan tới Marcus Rashford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer rất tự tin với những cầu thủ ông có trong tay và Man United đã quyết định chia tay Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, Marcus Rashford được trao cho vai trò tiền đạo chủ lực.

Trong trận ra quân ở Premier League mùa này, Rashford thi đấu rực sáng khi lập cú đúp giúp Quỷ đỏ nhấn chìm Chelsea ngay tại thánh địa Old Trafford. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Graeme Souness thì điều này vốn không công bằng cho Rashford.

Graeme Souness says Ole Gunnar Solskjaer is being ‘unfair’ on Marcus Rashford at Manchester United - Bóng Đá

 Không công bằng cho Rashford?

Cụ thể, chia sẻ trên Sky Sports, Graeme Souness cho hay: "Rashford sẽ trở thành một cầu thủ xuất chúng nhưng ở độ tuổi 21, mùa trước cậu ấy đã được yêu cầu trở thành tiền đạo chủ lực cho Man United.

Chúng ta đang nói về việc mang những cầu thủ 17, 18 tuổi vào đội hình và buộc họ phải làm một công việc thường xuyên cho Man United. Tôi nghĩ với những cầu thủ trẻ, điều đó rất khó. Man United nên sử dụng điều gì đó tốt hơn là họ có ở hàng công hiện tại.

Rashford đáng ra không nên ra sân mỗi tuần. Cậu ấy cần được dìu dắt bởi những trụ cột. Rashford nên được giới thiệu từ từ, thay vì trở thành cây săn bàn chủ lực cho Man United ngay thời điểm này.

Thật không công bằng cho Rashford khi trở thành tiền đạo chủ lực của Man United. Cậu ấy có được 10 bàn mùa trước, tôi đoán vậy, trong 33 trận đấu. Như vậy vẫn không đủ. Áp lực đang đè nặng lên vai Rashford."

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 10:37 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục