Solskjaer đã hét lên điều gì với hàng tiền vệ MU trước Cardiff?

01:37 Chủ nhật 23/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đã trình diễn lối chơi khởi sắc trong chuyến làm khách đến sân của Cardiff City.

Quỷ đỏ đã sớm có được bàn thắng mở tỉ số do công của Marcus Rashford sau tình huống đá phạt trực tiếp ở phút thứ 3. Đến phút 29, đến lượt Ander Herrera đã ghi bàn nhân đôi cách biệt. Đội chủ nhà có bàn rút ngắn do công của Victor Camarasa trên chấm penalty.

Tuy nhiên, Anthony Martial tiếp tục lập công giúp M.U bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn trước 3-1. Đáng chú ý, cả ba bàn thắng của Manchester United đều có dấu ấn của Paul Pogba. Việc tuyến giữa M.U thi đấu ấn tượng là nhờ vào những chỉ đạo của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

chiến thuật nhờ vào sân rộng - Bóng Đá

 Solskjaer đã tạo được dấu ấn ngay trong lần đầu dẫn dắt M.U.

"Ông ấy đã hét vào các tiền vệ của mình và muốn họ đưa bóng đi xa và thoáng hơn. Cả hai hậu vệ biên Ashley Young và Luke Shaw đều dâng rất cao, và chúng ta có thể hiểu kế hoạch của M.U là gì. Sân càng rộng, càng có nhiều không gian để chơi bóng", cây viết của BBC, Simon Stone cho biết.

Bên ngoài đường biên, chiến lược gia người Na Uy liên tục ăn mừng và chia vui cùng với những cộng sự mới của mình. Đáng nói,  sự trở lại của Mike Phelans là điều khiến các CĐV Quỷ đỏ không khỏi bất ngờ. Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson từng có thời gian dẫn dắt Hull City nhưng không thành công.

Nếu có được chiến thắng trước Cardiff City, Manchester United sẽ đòi lại vị trí thứ 6 từ tay Watford City. Trong trận đấu trước đó, đội bóng của Javi Gracia đã đánh bại West Ham với tỉ số 2-0.

Kha Võ | 01:25 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục