"Solskjaer đã đúng khi bán đi Lukaku"

11:38 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Louis Saha đã có những chia sẻ về tình hình của Manchester United.

Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định bán Romelu Lukaku cho Inter Milan vào mùa hè vừa qua, mà không có bất kỳ phương án thay thế nào.

Chiến lược gia người Na Uy đã bị chỉ trích khá nhiều bởi người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhưng cựu tiền đạo của Man United, Louis Saha lại tin rằng Solskjaer đã đúng khi loại bỏ một số cầu thủ mà ông cảm thấy họ sẽ không thích nghi tốt với kế hoạch của mình.

"Tôi nghĩ Solskjaer đã đúng khi để họ ra đi (Lukaku và Sanchez). Chắc chắn, nếu hai cầu thủ này đã bày tỏ rằng họ không muốn ở lại đây, thì nó không còn là vấn đề về mặt kinh tế nữa, mà là yếu tố quản lý con người."

Saha on Lukaku's transfer - Bóng Đá

 Solsa thu về khá nhiều chỉ trích khi bán đi Lukaku.

"Nếu những cái tên đó không muốn ở lại, thì điều này không phù hợp với tinh thần của Man United, họ đang cố gắng xây dựng một cái gì đó mới mẻ tại đây.", Saha chia sẻ với Compare Bet

Dù vậy, anh cũng nhấn mạnh rằng cần phải có một sự thay thế cho Lukaku, vì Rashford dường như còn quá trẻ để một mình gánh vác trọng trách ghi bàn của câu lạc bộ.

"Tình hình hiện tại, hiển nhiên là phải thay thế những cái tên đó. Tôi đã để mắt đến vài tiền đạo như Duvan Zapata, một cầu thủ giỏi, rất mạnh mẽ."

Quỷ đỏ chắc chắn sẽ bổ sung nhân sự trên công vào tháng Một, nhưng mục tiêu hàng đầu của họ lại là Mario Mandzukic.

Lukaku tự tin về khả năng của bản thân:

Huỳnh Phong | 10:20 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục