'Solskjaer đã đến và nói với cậu ấy rằng...'

07:40 Thứ ba 02/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Andy Cole đã có những chia sẻ về Marcus Rashford sau phong độ ấn tượng của cầu thủ 21 tuổi.

Ngôi sao sinh năm 1997 đang trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng tiền đạo của Manchester United. Ở cuộc đối đầu với PSG tại Champions League, chính Marcus Rashford là người đã ghi bàn quyết định giúp Quỷ đỏ thẳng tiến vào tứ kết.

Số 10 của M.U cũng nổ súng trong trận thắng quan trọng 2-1 trước Watford ở vòng 31 Premier League vừa qua. Theo Andy Cole, cầu thủ người Anh đã dần lấy lại sự tự tin, điều mà anh đã đánh mất dưới triều đại của HLV Jose Mourinho.

Andy Cole nói về rashford - Bóng Đá

 Marcus Rashford thi đấu thăng hoa dưới triều đại của "Solsa".

"Rashford có thể làm mọi thứ, nhưng sự tự tin của cậu ta đã giảm dần dưới thời huấn luyện viên trước đó. Nhưng Ole Gunnar Solskjaer đến và nói rằng 'Hãy tin vào bản thân mình, chúng tôi đều biết cậu giỏi đến mức nào'. Khi được xem là trung tâm của đội bóng, chúng ta có thể thấy Marcus Rashford đã làm được những gì", cựu cầu thủ M.U chia sẻ.

"Solskjaer hẳn đã có những kế hoạch lâu dài khi kí hợp đồng chính thức với Manchester United. Anh ấy nên xây dựng đội bóng xoay quanh những cầu thủ bản địa, tôi từng may mắn có được vinh dự ấy. Marcus Rashford sẽ là trụ cột nếu cũng được làm như vậy", Andy Cole nói thêm.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 21 tuổi đã có riêng cho mình 13 bàn thắng, cùng với 9 đường kiến tạo thành bàn sau 39 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Giang Nam | 07:00 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục