"Solskjaer đã đạt đến cái ngưỡng của mình"

06:35 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnIan Wright tin rằng Ole Gunnar Solskjaer đã 'đạt đến trình độ của mình' với tư cách là người quản lý tại Manchester United.

Quỷ đỏ đã có một khởi đầu khó khăn trong mùa bóng này và vị HLV người Na Uy đang phải chịu áp lực ngày càng lớn sau những thất bại toàn diện trước các đối thủ Man City và Liverpool. Có vẻ như không có sự thay đổi nào sắp xảy ra, nhưng một số chuyên gia bao gồm cả người đồng đội cũ của Ole Gunnar Solskjaer tại Man Utd, Rio Ferdinand đã gợi ý rằng Solskjaer nên từ chức.

Ian Wright insists Ole Gunnar Solskjaer has 'reached his level' as a manager at Manchester United. - Bóng Đá

 Ferdinand khuyên Solskjaer nên chia tay Man Utd.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright, đồng ý với Ferdinand và cho rằng Solskjaer đã phát huy hết tiềm năng của mình với tư cách là một HLV.

Ian Wright nói: "Mọi chuyên gia đều nhìn thấy và nói những điều giống nhau. Man Utd không định hướng, không có sự gắn kết, phối hợp giữa những cầu thủ tuyệt vời.

Nếu họ làm đúng trong các tình huống, họ sẽ đánh bại các đội. Nhưng bất kỳ đội bóng nào được tổ chức để đối đầu Man Utd, giống như chúng ta đã thấy ở Leicester, Liverpool, bạn sẽ gây ra cho họ một vấn đề lớn. Và điều đó đang xảy ra đơn giản bởi vì Solskjaer đã đạt đến cái ngưỡng của mình.

Tôi xem xét các cầu thủ cũ của Man Utd, như Rio Ferdinand, Roy Keane. Chúng ta bắt đầu nghe thấy nhiều điều, họ không thể chờ đợi để nói rằng cầu thủ này không đủ tốt, cầu thủ đó không đủ tốt. Nhưng HLV đã đạt đến cái ngưỡng của mình."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 05:37 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục