Solskjaer có thể cân bằng 1 kỷ lục ở Man Utd tuần này

06:56 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đang tạo nên tầm ảnh hưởng cực lớn tại Manchester United.

Ole Gunnar Solskjaer cho thấy sự 'mát tay' của mình khi giúp Man United lột xác mạnh mẽ chỉ sau 2 trận đấu. Từ một CLB thi đấu bạc nhược, thiếu sức sống dưới thời Jose Mourinho, Quỷ đỏ trong tay Solskjaer thể hiện một lối đá rất thuyết phục và liên tục giành chiến thắng.

Sau khi huỷ diệt Cardiff City với tỷ số 5-1, Man United tiếp tục đả bại Huddersfield trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 3-1. Trước đó, Solskjaer đã giúp Man United lần đầu tiên ghi 5 bàn trong 1 trận đấu ở Premier League, thành tích mà 3 đời HLV gồm David Moyes, Van Gaal và Jose Mourinho không thể có được.

Ole Gunnar Solskjaer phá kỷ lục tuần này - Bóng Đá

 Solskjaer đang hướng tới kỷ lục mới.

Và giờ thì, chiến lược gia người Na Uy đang đứng trước cơ hội cân bằng một kỷ lục ấn tượng trong lịch sử đội bóng. Cụ thể, nếu cùng Man United giành chiến thắng trước Bournemouth cuối tuần này, Solskjaer sẽ trở thành HLV thứ 3 có được 3 chiến thắng trong 3 trận đầu tiên dẫn dắt Man United, cân bằng thành tích của Sir Matt Busby và chính Jose Mourinho.

Cơ sở để NHM có thể tin vào chiến thắng cho Man United là bởi họ bất bại trước Bournemouth trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Bournemouth cũng chỉ mới giành được 2/15 chiến thắng trước Man United.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 06:22 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục