Solskjaer chỉ ra điều tuyệt vời ở Cavani

11:03 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay đang tạo nên hiệu ứng tích cực đối với Manchester United.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020, Edinson Cavani đã cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự xuất hiện của tiền đạo người Uruguay đã giúp hàng công của Manchester United trở nên mạnh mẽ hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 3 bàn thắng tại Premier League, góp công giúp Red Devils tràn đầy hy vọng leo lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Tổng cộng, trong suốt sự nghiệp của mình, Edinson Cavani đã có 408 lần sút tung mành lưới đối phương. Thành tích này có được là nhờ tinh thần thi đấu và tập luyện chuyên nghiệp của El Matador. Điều đó đang được anh truyền lại cho các đồng đội ở Old Trafford.

Solskjaer:

 Edinson Cavani đang tạo nên hiệu ứng tích cực tại Manchester United.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Burnley vào rạng sáng mai (13/1), HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ:

"Edinson đã chăm sóc bản thân rất tốt trong cả sự nghiệp của mình. Cậu ấy quan tâm đến cả những vấn đề nhỏ nhặt như ăn gì vào bữa trưa, phải làm gì trước trận đấu, thực hiện những gì trong phòng tập, phải duy trí sự tập trung như thế nào... Vâng, Edinson không hề lơ là trước những vấn đề đó.

Ngoài ra, cậu ấy cũng biết cách để cải thiện và sẵn sàng cho mỗi trận đấu. Đó chỉ là những điều rất nhỏ nhặt nhưng tôi thực sự rất thích. Edinson luôn tìm ra những điều phù hợp cho bản thân mình trong suốt sự nghiệp."

Edinson Cavani sút tung lưới AS Roma:

 
Faro | 10:33 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục