Solskjaer chỉ ra cái tên M.U hay nhất trận thua Cardiff

07:49 Thứ hai 13/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành lời khen đặc biệt cho một cầu thủ sau thất bại trước Cardiff.

Thêm một kết quả tủi hổ nữa của Man United khi tiếp đón đội bóng đã xuống hạng Cardiff trong khuôn khổ vòng 38 Premier League. Quỷ đỏ thể hiện lối đá bạc nhược và nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-2.

Các trụ cột Man United dường như không còn tinh thần chiến đấu. Man United không cho thấy được hình ảnh của một ông lớn tại Premier League. Dù vậy, trong màn trình diễn kém cỏi của toàn đội, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn khen ngợi một cái tên.

Solskjaer chỉ ra cái tên hay nhất trận thua Cardiff - Bóng Đá

 HLV Solskjaer khen ngợi Greenwood.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, Solskjaer cho hay: "Mason Greenwood rất tuyệt vời, cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi trong trận và điều đó nói lên rất nhiều điều về cậu bé.

Cậu ấy ra sân với một chút thiếu tự tin và bạn có thể thấy rằng, cậu ấy đã gặp không ít khó khăn nhưng đã đối phó được. Không ngạc nhiên với màn trình diễn của cậu ấy, chúng tôi biết cậu ấy có khả năng đó.

Thất bại hôm nay không phải là vấn đề. Bạn có thể sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn nhưng chúng tôi đã để thủng lưới 2 bàn thua quá dễ dàng.

Chúng tôi còn có một chặng đường dài và khó khăn ở phía trước để có thể đi đến được nơi chúng tôi mong muốn."

Video tài năng của Mason Greenwood:

Tiểu Lam | 07:22 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục