Solskjaer: "Cậu ấy đã bắt chết Pepe, và sẽ là cầu thủ hàng đầu"

08:00 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận hòa 1-1 không mấy dễ chịu trước Arsenal ngay tại sân nhà Old Trafford.

Tại Old Trafford, Quỷ đỏ đã thi đấu khá bế tắc. Mãi đến phút 45, họ mới có bàn mở tỉ số nhờ cú sút xa bất ngờ của Scott McTominay. Tuy nhiên, Arsenal vẫn có được 1 điểm ra về nhờ bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 58. Ở tình huống này, Axel Tuanzebe chuyền sai địa chỉ ngay trước vòng cấm, bóng đến chân Saka và tài năng trẻ này thực hiện đường chuyền một chạm để Aubameyang tận dụng thành công.

Ole Gunnar Solskjaer hails Axel Tuanzebe for silencing Nicolas Pepe in Manchester United’s draw with Arsenal - Bóng Đá

 Tuanzebe đã bắt chết Pepe.

Trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã buộc phải có những xáo trộn nơi hệ thống phòng thủ của mình khi Aaron Wan-Bissaka không thể ra sân. Ashley Young thay thế cầu thủ 21 tuổi ở vị trí hậu vệ phải trong khi Tuanzebe được chơi ở cánh đối diện.

Và mặc dù chơi ở một vị trí xa lạ, Tuanzebe đã gây ấn tượng và 'bắt chết' Pepe - bản hợp đồng mùa Hè trị giá 72 triệu bảng của Arsenal - trong phần lớn trận đấu.

HLV Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi Tuanzebe, dù cầu thủ này có mắc sai lầm đi nữa: "Chúng ta có thể thấy Axel sẽ là một cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ điều đó thể hiện qua việc anh ấy đã chơi tốt trước Pepe. Tôi nghĩ Pepe là một mối đe dọa lớn và Axel đã làm rất tốt.

Chúng tôi đã có một vài trường hợp bị ốm và chấn thương, vì vậy, tôi phải có những quyết định khi Aaron không thể ra sân."

Solskjaer khen ngợi hàng thủ Man Utd:

Minh Tuấn | 07:03 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục