Solskjaer: "Cậu ấy chạy nước rút 45m để đuổi theo bóng"

18:25 Thứ hai 28/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ sự hài lòng của mình với các học trò sau chiến thắng 3-1 trước Norwich.

Man Utd đã có màn trình diễn ấn tượng khi phải làm khách và đã ghi được 3 bàn thắng, nhờ các pha lập công của Scott McTominay, Marcus Rashford và Anthony Martial.

Solskjaer: Marcus chasing the ball down with Max Aarons, probably in a 50-yard - Bóng Đá

 Rashford được khen ngợi.

Tỉ số có lẽ đã đậm hơn, nếu Tim Krul không xuất sắc cản phá được hai quả phạt đền của Rashford và Martial.

HLV Solskjaer lên tiếng về những gì Rashford đã thể hiện: "Đó là một phản ứng xuất sắc của Marcus Rashford sau khi bỏ lỡ cú sút 11m. Hãy nhìn cậu ấy đuổi theo tranh chấp bóng với Max Aarons, có lẽ là một pha nước rút cự ly 45m, và thực hiện cú tắc bóng ngay trước đường hầm. Đó là phản ứng tốt nhất mà bạn có thể đòi hỏi từ một cầu thủ."

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia trẻ tuổi người Na Uy cũng lên tiếng khen ngợi các tiền vệ của Quỷ đỏ: "Fred thật là tuyệt vời, cùng với Scott McTominay. Hai người họ đã chơi ở hai trận gần đây cho chúng tôi, trước Liverpool và trận này. Tôi rất vui mừng cho Fred. Anh ấy đã có một thời gian khó khăn nhưng anh ấy đang cải thiện và sẽ chỉ cải thiện. Anh ấy sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi, vì chúng tôi đang gặp khó khăn về lực lượng với chấn thương."

Solskjaer nói thêm về trận đấu: "2 chiến thắng trên sân khách trong 3 ngày là không tệ. Khi tập trung và chiếm ưu thế như hôm nay, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào trên sân khách."

Tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Minh Tuấn | 17:00 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục