Solskjaer cảnh cáo hành động ném kẹo cao su của Van de Beek

20:45 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV người Na Uy đã có những phát biểu cứng rắn về thái độ của cậu học trò sau trận thắng Villarreal.

Trong trận thắng Villarreal, Donny Van de Beek đã bị ống kính máy quay bắt được các khoảnh khắc giận dữ, bao gồm ném kẹo cao su xuống sàn cũng như áo khởi động. Tiền vệ người Hà Lan sau đó được các đồng đội an ủi. Hành động này xảy ra khi Ole Gunnar Solskjaer sử dụng những quyền thay người, nhưng tuyệt nhiên không trao cho Van de Beek cơ hội mà lại chọn Fred và Jesse Lingard.

Sự nghiệp của Van de Beek tiếp tục là dấu hỏi lớn. Cựu sao Ajax mới chỉ được ra sân đầu tiên ở trận thua Young Boys và thất bại trước West Ham United ở Carabao Cup. Sau những sự thất vọng, Van de Beek được truyền thông Anh quốc đồn đoán có khả năng sẽ rời Old Trafford vào tháng Giêng.

Ole Gunnar Solskjaer warns midfield outcast van de Beek that there is 'no room for SULKERS' after Dutchman was seen throwing chewing gum  - Bóng Đá

Solsa không hài lòng với hành động của Van de Beek.

Phát biểu về hành động của Van de Beek, Solsa mới đây đã lên tiếng:

"Tôi có một đội hình gồm các cầu thủ ở nhiều ĐTQG khác nhau, những cầu thủ cạnh tranh và luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt. Để chúng tôi có thể cùng nhau thành công, đội bóng cần những năng lượng tích cực. Man Utd không thể có những cá nhân thiếu năng lượng hay những kẻ hờn dỗi."

"Donny chưa bao giờ ảnh hưởng tiêu cực đến đội bóng. Nhưng ngay khi tôi thấy các cầu thủ ảnh hưởng tiêu cực đến toàn đội thì đó là một câu chuyện khác. Tôi có thể sẽ nghiêm khắc hơn một chút."

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 20:15 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục