Solskjaer cảnh báo Cavani: “Phải biết người thuê mình là ai”

17:21 Chủ nhật 29/08/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang hết sức đau đầu trước quãng thời gian thi đấu quốc tế sắp tới.

Sau khi vòng 3 Premier League kết thúc, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ, nhường chỗ cho quãng thời gian thi đấu quốc tế. Các ĐTQG sẽ bước vào loạt trận vòng loại World Cup 2022. Cách đây ít ngày, BTC Ngoại hạng Anh đã quyết định không nhả các cầu thủ thuộc quốc gia nằm trong danh sách đỏ của Vương quốc Anh vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Phần lớn các quốc gia Nam Mỹ nằm trong danh sách này. Man Utd có 2 cái tên được triệu tập là Fred và Edinson Cavani. Cavani được cho là không hài lòng với quyết định của BTC Premier League. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng: “Tôi không muốn trở thành HLV hay than vãn. Nhưng có một thực tế là nếu bạn phải cách ly 10 ngày trong khách sạn và không có cơ hội tập luyện, không có cơ hội để duy trì thể lực thì bạn sẽ mất thêm 10-14 ngày nữa để lấy lại thể lực.

Ole Gunnar Solskjaer warns Man United duo Edinson Cavani and Fred they will face time on the bench if they go on international - Bóng Đá

 Solskjaer không muốn các học trò mạo hiểm.

Đó là tình huống không nên xảy ra đối với các CLB và các cầu thủ. Chúng tôi hiểu rằng có các quy tắc và các vấn đề xa hơn ở đây, đó là lý do tại sao chúng tôi phải tuân theo các quy tắc và chấp hành nó. Tôi không muốn trở thành HLV hay than vãn, nhưng nếu phải lựa chọn, chơi cho Na Uy hay Man Utd, tôi biết người thuê mình là ai.

Đúng, đó là đất nước của tôi nhưng các quy tắc như hiện tại… Dù sao, tôi không phải là một cầu thủ nữa.”

Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani:

 
Endo | 16:23 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục