Solskjaer cần tránh lặp lại hình ảnh của Mourinho tại M.U

21:14 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnTrận hòa 1-1 của United trước Everton bắt đầu làm dấy lên nghi ngờ trong lòng CĐV Quỷ đỏ và Solskjaer phải tránh rơi vào vấn đề giống như Mourinho.

Trận đấu này kỳ lạ ngay từ trước khi nó diễn ra, khi cả Paul Pogba, Jadon Sancho đều ngồi dự bị. Nhưng có lẽ sự thiếu sót kỳ lạ nhất là Cristiano Ronaldo, người đã có 5 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân kể từ khi trở lại Manchester. Bản thân Solskjaer sau trận đấu vẫn bảo vệ quyết định của mình: "Mùa giải kéo dài và bạn phải quản lý khối lượng công việc của các cầu thủ. Và đối với tôi, quyết định ngày hôm nay là chính xác."

"Anthony Martial đã làm tốt, ghi 1 bàn thắng tốt, Edinson Cavani cần thi đấu, cậu ấy lẽ ra có thể có 1 bàn thắng, một quả tạt tuyệt vời và một cơ hội tuyệt vời cho cậu ấy, chúng tôi đôi khi phải đưa ra những quyết định đó."

Rio Ferdinand sends defiant message to Ole Gunnar Solskjaer’s critics after Manchester United’s draw with Everton - Bóng Đá

 Ole tin rằng mình đã làm đúng khi cho CR7 ngồi ngoài.

Mặc dù Martial đã đáp ứng sự tin tưởng và ghi bàn thắng duy nhất của United, nhưng nếu đánh giá tổng thể màn trình diễn, họ đã thiếu sáng tạo. Thực tế là đội của Solskjaer chỉ có 6 cú sút trúng đích. Nhiều người tự hỏi tại sao Ronaldo lại được nghỉ ngơi khi CLB chuẩn bị tạm nghỉ. Bồ Đào Nha tới đây có các trận đấu với Qatar và Luxembourg. Ronaldo liệu có thực sự cần nghỉ ngơi cho 2 trận đấu sắp tới hay không?

Sau đó là vấn đề về Paul Pogba. United cần một người ở tuyến giữa sáng tạo hơn. Kể cả khi đó không phải là Pogba, một người biết chuyển bóng lên phía trước cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Donny van de Beek sẽ là người hoàn hảo cho trận đấu này, nhưng anh tiếp tục phải ngồi ngoài. Bruno Fernandes đã chơi giống như một số 9 ảo. Với sự xuất sắc tuyệt đối của mình, anh vẫn có 1 pha kiến tạo, nhưng có vẻ như anh chưa sử dụng được hết khả năng của mình. Người hâm mộ đã vô cùng thất vọng sau trận đấu này, họ có thể chấp nhận nhiều thứ, nhưng việc đội bóng chơi vô hồn, nhạt nhòa thì không.

Solskjaer phải cực kỳ cẩn thận ở đây. Ông chắc chắn đã thấy những gì xảy ra với Louis van Gaal và Jose Mourinho khi mọi thứ không theo ý mình. Hiện tại, đây là một trong những giai đoạn tồi tệ nhất mà Solskjaer đã trải qua kể từ khi ông được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của United. Quỷ đỏ đã có nhiều kết quả thất vọng, nhưng lần này có sự khác biệt. HLV người Na Uy đang có một trong những đội hình tốt nhất ở châu Âu. 2 chiến thắng từ 6 trận gần đây là không đủ.

5 HLV tiếp theo ở Premier League có nguy cơ bị sa thải - Bóng Đá

 M.U đang chênh vênh ở vị trí thứ ba.

Khi Solskjaer đưa ra nhận xét của mình về Donny van de Beek trong cuộc họp báo trước trận đấu, người hâm mộ nhận thấy một hình ảnh quen thuộc. Một người quản lý phải biện minh cho quyết định của mình, có cảm giác "giống Mourinho". Một khi HLV có lời tiêu cực đến cầu thủ của mình, đó là lúc các vấn đề nảy sinh trong phòng thay đồ.

Tại Man United, Ole vốn không được đánh giá cao về chiến thuật, thay vào đó là kỹ năng quản trị nhân sự với thái độ hòa nhã. Ông nên duy trì điểm mạnh này và tận dụng nguồn lực được nhiều HLV mơ ước để giúp Quỷ đỏ bước qua giai đoạn khó khăn.

Ole nói về trận hòa Everton:

 
Thanh Vũ | 20:16 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục